Friday, October 12, 2007

anggandaniwanda.blogspot.com -- Mga Kwentong Parlor in Wanda Ilusyunada






This is it!! Ang blogsite for all the bekbeks out there! Hay naku, I super luuurve talaga the ganda-gandahang author of this blogsite -- ATEH WANDA! (ateh talaga?!?) Ang fabulous nya tlaga! Ang taray ng pikturakka davah??


Na-discovery channel ko itong blogsite na itoh through my friend Ross Ann (mabuhay ka ateh!). One day kasi nagcha-chat kami and nasa stage ng may-I exchange kami ng lungkot moments...then bigla nya suggest to read Wanda’s blogs which is “sooooo panalo” daw talaga and stress-relieving. And truelili nga...I found myself getting hooked sa blogsite nya that I spent hours (I would say days nga coz inuulit ko ung super funny entries kapag bored to death ako, makatawa man lng khit saglit) reading all the entries. I was really amused after getting the meaning of most gay words used. This is so... pinoy vehykla! Bading na bading with its POOTAH PINK theme!!

Wanda Ilusyunada is a parlor-owner from the “shooo kapital ng Pilipinas ” Marikina. She hoards her life by writing remnants of her funny and weird experiences. Wanda's real identity was not uncovered anywhere in her blogsite.

The blogsite is so funny. Uber pigil na ako sa paghalakhak and halos kagatin ko na labi ko para lng wala lumabas na sound when I was reading her entries and my boss who's beside me was looking at me strangely, akala nya cguro na-lulukring na si atashi. The entries are just so human; I mean nangyayari sha tlaga sa totoong buhay. Wanda's friends are so wild! Na-miss ko tuloy yung mga gay friends ko sa Pinas, although d sila kasing wacky nina Roxy and Frida, yung mga moments nila with their “lulurki’s” are just sooo the same.

To make this kuwento short, masaya basahin ang mga kuwentong parlor ni Wanda Ilusyunada... Kung inis ka sa buhay mo at nais mong kalimutan panandalian ang iyong mga pasan ko ang daigdig moments, go na and click this link para ma-knows mo ng trulili si Wanda..at para naman maalala mong tumawa paminsan-minsan:

http://anggandaniwanda.blogspot.com

Or better yet, bumayla ka na lng ng bookelya nya. According to my friends, super funny daw tlaga and patok na patok yung book nya. And pang-masa pa ang kanyang price na Php 85.00 lng.


Witty, funny and contemporary. Good Job Wanda!!! KUDOS TO YOU!!!

Hahaha, I am dying to have a copy of her book. Nananawagan ako sa mga friends ko...baka naman may gus2ng magpadala sa akin ng copy ng book ni wanda, I would really appreciate it; or khit PDF file lng ng book nya..solve na ako dun (pwitteee puhleezzze?!)

No comments: